Hướng dẫn tạo biểu đồ trong Word 2003

Bước 1: Mở file word lên. (1) Vào Insert → (2) Picture → (3) Chart


Bước 2: Word 2003 sẽ tự động chèn một kiểu biểu đồ mặc định vào trong word.

- Các bạn thực hiện nhập số liệu muốn đưa vào biểu đồ vào trong bảng số liệu đi kèm với biểu đồ.
- Sau khi thực hiện xong các bạn chỉ việc tắt bảng số liệu đi.

Kết quả mình làm ví dụ:


- Sau khi thực hiện xong, nếu bạn muốn trở lại tiếp tục soạn thảo văn bản thì click chuột vào vùng trắng ngoài biểu đồ. Nếu muốn quay trở lại chỉnh sửa dữ liệu trong biểu đồ chỉ cần Double-click vào biểu đồ.

- Ngoài ra bạn có thể chỉnh sửa lại kiểu biểu diễn biểu đồ thay vì kiểu mặc định Column của Word 2003 bằng cách: Right-click vào biểu đồ → Chart type.


- Sau đó chọn kiểu biều đồ mong muốn trong cửa sổ Chart type.


Tham khảo từ nội dung : http://goo.gl/72lKpC

Hướng dẫn sử dụng 3DP Chip tìm driver để cài đặt cho máy tính

Bước 1: Tải và cài đặt phần mềm 3DP Chip

Thông tin và các phiên bản mới nhất của 3DP- Chip  các bạn có thể tham khảo thêm tại đây
 hoặc tại đây.

Bước 2: Giao diện làm việc chính của 3DP Chip



Khi chúng ta chạy phần mềm 3DP Chip thì phần mềm sẽ tự động liệt kê ra danh sách các thiết bị phần cứng của máy kèm theo các thông số


Bạn muốn tải phần nào thì nhấn vào phần đó, ví dụ như CPU, Motherboard,...
Khi nhấn vào thì sẽ hiện thị lên mục cần download


Sau khi đã tìm được driver thích hợp rồi chúng ta chỉ cần setup chúng để sử dụng.

Nguồn bài viết : http://goo.gl/eacnv1

Hướng dẫn sử dụng PivotChart xử lý báo cáo, thống kê trong Excel

Để tạo PivotChart các bạn phải chắc chắn rằng đang kích hoạt PivotTable.

Bước 1: Đặt con trỏ chuột vào trong vùng dữ liệu → Insert và chọn kiểu biểu đồ trên thanh công cụ.


Bước 2: Chọn kiểu Colustered Column trong Column.


Bạn sẽ có biểu đồ được chia thành 3 miền. Mỗi miền là biểu thị doanh số bán hàng của mỗi Store. Các mặt hàng được chia thành các bar. Mỗi bar là dữ liệu doanh số bán hàng của mỗi mặt hàng trong một năm và có một màu riêng biệt.


Đi kèm với biểu đồ là hộp thại PivotChart Filer Pane như hình trên. Bạn có thể sử dụng hộp thoại này để lọc các dữ liệu xuất ra trên biểu đồ. PivotTable PivotChart tương tác qua lại lẫn nhau, tức là bạn lọc dữ liệu xuất ra trên bản đồ thế nào thì ở trong PivotTable cũng sẽ hiển thị như vậy và ngược lại.

Tham khảo từ : http://goo.gl/XYVlbf

Hướng dẫn sử dụng Adolix Split Merge PDF ghép nối file PDF

Hướng dẫn sử dụng Adolix Split Merge PDF ghép nối file PDF

Thông tin và phiên bản mới nhất của Adolix Split Merge PDF các bạn có thể tham khảo tại đây.

Bước 1: Khởi động chương trình Adolix Split Merge PDF sau đó chuyển sang thẻ Merge rồi Click nút +” để mở những File PDF cần ghép lại với nhau.




Bước 2
: Sau khi mở được các File cần ghép ra, bạn có thể dùng các phím mũi tên để di chuyển các File theo thứ tự như ý muốn rồi nhập tên File vào ô Output file name. Cuối cùng Click Merge Files! để ghép file lại


Bước 3
:
Đợi đến khi chương trình hiển thị thông báo như hình bên dưới là bạn đã ghép thành công.


Cuối cùng bạn vào để kiểm tra kết quả mà vừa làm được.


Nguồn : http://goo.gl/Lyacmm