Danh sách 5 add-ons hỗ trợ bảo mật thông tin khi duyệt web tốt nhất hiện nay

Thứ nhất: NoScript Security Suite

Có thể nói đây là phương thức khá tốt để loại trừ Java, JavaScript, Flash và chống lại các cuộc tấn công từ XSS và Clackjacking. Hơn nữa Addon này còn cho phép bạn thêm tên miền nào được mở Java, JavaScript, Flash và tên miền nào không được mở.

Và vì có thể chặn các đoạn Flash Player nên NoScript Security Suite có thể tải website nhẹ hơn giúp website chạy nhanh hơn
NoScript Security Suite


Thứ 2: LastPass Password Manager

Ngoài các phần mềm bảo mật thì firefox cho ra đời LastPass Password Manager. Đây có thể nói là Addon giúp người sử dụng rất tốt trong việc bảo mật khẩu ở trạng thái an toàn. Hơn nưa LastPass giúp bạn không phải nhập lại mật khẩu lần thứ 2.
Các bạn phải thiết lập một tài khoản cho Addon LastPass và đăng ký đầy đủ thông tin để sử dụng
 
LastPass

Thứ 3: HTTPS Everywhere

HTTPS Everywhere là addon thiết lập các giao thức đối với các trang hỗ trợ http, các giao thức này thường gặp ở các giao thức thanh toán trực tuyến cũng như các tài khoản ngân hàng, bạn chỉ cần tải về và sử dụng

HTTPS Everywhere

Thứ 4: Adblock Plus

Có thể nói sự ra đời các Addon gắn liền với Firefox nhất thì không thể không kể tới Adblock Plus. Việc internet phát triển đồng nghĩa với việc quảng cáo trực tuyến cũng phát triển một cách mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Nhưng đôi khi các quảng cáo gây lại sự khó chịu cho chúng ta như bắt ép click vào quảng cáo để xem nội dung.

Những điều khó chịu mà các quảng cáo này gây ra đã có Adblock Plus ngăn chặn được điều này.

Adblock Plus

Thứ 5: Disconnect

Khi sử dụng internet nhiều khi người dùng bị theo dõi mà không hay biết thì giải pháp hiệu quả trong trường hợp này là Disconnect. Vì Disconnect có thể ngăn chặn tới 2000 website không cho theo dõi việc sử dụng máy tính của bạn.

Disconnect

Thực sự 5 Addon dưới đây sẽ giúp ích bạn rất nhiều trong việc sử dụng cũng như bảo mật thông tin trên máy tính khi bạn lướt website.

Theo : http://goo.gl/bZ1GGu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét