Danh sách 10 tiện ích sao chép DVD được đánh giá cao nhất năm 2014

1. DVD Cloner

Thành viên đầu tiên trong top 10 phần mềm sao chép DVD được đánh giá cao phải kể đến là DVD Cloner. Tiện ích cho phép người sử dụng có thể kết hợp nhiều đĩa DVD phim vào một định dạng gọi là BD-R/RE (l BD-R/RE có thể chứa được một dung lượng bằng tới 6 đĩa DVD bình thường) để tiết kiệm đĩa DVD của bạn. Thêm vào đó, nó có thể sao lưu từ dạng DVD9 sang DVD9 hoặc sao lưu từ DVD9 sang DVD5 mà vẫn giữ nguyên chất lượng DVD.



2. 123 Copy DVD Gold

123 Copy DVD Gold cung cấp cho bạn hàng loạt các công cụ để sao chép và chỉnh sửa các bộ phim trên đĩa DVD. Phần mềm này có khả năng loại bỏ các mã vùng, các công nghệ mã hóa để thực hiện sao chép dễ dàng hơn, giảm dung lượng từ đĩa DVD lớn vào một đĩa nhỏ hơn. Công cụ này còn hỗ trợ người dùng chuyển đổi các định dạng phim từ DVD.


3. 1Click DVD Copy

Sử dụng 1Click DVD Copy, người dùng có thể tạo ra một bản sao chất lượng tốt cho bất kỳ định dạng đĩa DVD nào chỉ với một vài thao tác đơn giản. 1Click DVD Copy hiển thị menu DVD để người dùng có thể lựa chọn sao chép toàn bộ hoặc từng phần, lựa chọn kênh âm thanh, độ phân giải màn hình Video hay phụ đề cá nhân, điều khiển nén Video với số lượng nhiều để tạo thuận lợi cho việc lưu trữ.


4. DVDFab

DVDFab có khả năng xóa bỏ các công nghệ bảo vệ đĩa DVD như CSS, CPPM, RC, RCE, APS, UOPs, ARccOS, RipGuard, FluxDVD, CORE X2. Ngay cả khi đĩa bị trầy xước, hỏng hóc và dữ liệu không đọc được, bạn vẫn có thể tiến hành sao chép bình thường và giữ nguyên chất lượng. Ưu điểm nổi bất nhất có thể kể đến mà công cụ này mang lại rất nhiều chế độ sao chép để người dùng lựa chọn với chất lượng bản sao hoàn hảo.


5. 1Step DVD Copy

1Step DVD Copy tạo ra một bản sao hoàn hảo chất lượng cao của đĩa DVD. Với việc sử dụng công nghệ nén tiên tiến, phần mềm này cho phép bạn sao chép dung lượng lớn đĩa DVD và một đĩa trắng có kích thước nhỏ hơn mà vẫn đảm nguyên gốc nội dung các Video ban đầu. Người dùng còn được tinh chỉnh sao chép của mình, loại bỏ âm thanh không cần thiết hoặc toàn bộ tiêu đề video từ các sao lưu DVD để tiết kiệm không gian.


6. SlySoft CloneDVD

SlySoft CloneDVD có khả năng trích xuất và sao chép nội dung của đĩa DVD sang ổ cứng máy tính hoặc sang đĩa DVD trắng với công nghệ nén dữ liệu để tăng tốc quá trình xử lý. Một danh sách các nội dung, Video trên DVD sẽ được hiển thị trực quan giúp người dùng lựa chọn sao chép từng phần hoặc toàn bộ nội dung DVD.


7. Aviosoft CloneDVD

Sử dụng Aviosoft CloneDVD để sao chép đĩa nhanh chóng, với khả năng sao lưu bất kì đĩa DVD nào sang ổ cứng máy tính hay DVD sang đĩa DVD trắng (DVD+R/RW, DVD-R/RW, DVD+R DL, và DVD-R DL). Người dùng cũng có thể lựa chọn nhiều chế độ sao chép đĩa khác nhau như: Entire Disc, Main Movie, Customize, Split Disc và DVD Ripping.


8. DVD95Copy

DVD95Copy cho phép sao chép đĩa phim DVD theo tỷ lệ 1:1 với chất lượng video và audio tuyệt vời như bản gốc. Người dùng cũng có thể lựa chọn kênh âm thanh ưa thích, phụ đề cho Video, sao chép từng phần hay toàn bộ nội dung trên đĩa DVD. Các Video đầu ra cũng được xem trước để có những điều chỉnh phù hợp.


9. Express Burn

Express Burn cung cấp chức năng chuyển đổi trực tiếp các tập tin Audio kỹ thuật số một cách tự động sang dạng AudioCD bao gồm các định dạng WAV, OGG, MP3, AAC, AIFF, RA, WMA, FLAC, AU, GSM, DSS...Chức năng tự động chuyển đổi này để giúp tạo ra một đĩa nhạc Audio CD rất dễ dàng và nhanh chóng mà không cần đến những thao tác phức tạp. Phần mềm này có thể tao ra các loại đĩa Data CDs, Audio CD, Mp3 CDs.


10. ImTOO DVD Copy

ImTOO DVD Copy tuy ở vị trí cuối cùng trong top 10 phần mềm sao chép DVD nhưng cũng rất mạnh mẽ bởi tích hợp công nghệ tiên tiến với tốc độ sao chép đĩa nhanh chóng và tạo ra các bản sao đĩa chất lương cao. Chương trình này có khả năng tự động loại bỏ các công nghệ bảo vệ đĩa chống sao chép như CSS, RC, RCE, UOPs và Sony ARccOS và tạo ra các bản sao đĩa với chất lượng hoàn hảo.


Hi vọng danh sách 10 tiện ích sao chép DVD được đánh giá cao nhất năm 2014 đem đến cho bạn những lựa chọn tốt nhất.

Tham khảo theo : goo.gl/z8yNkS

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét