Danh sách 5 phần mềm hỗ trợ tải file chia sẻ torrent hiệu quả nhất

1. qBittorrent

qBittorrent là ứng dụng cho phép người dùng tải được những link Torrent được download từ Interent về máy tính với tốc độ nhanh chóng. Ngoài ra, tiện ích này còn hỗ trợ sẵn chức năng tìm kiếm sẵn có giúp bạn dễ dàng tìm kiếm các file cần tải về . qBittorrent có tính năng tự động tự ngắt quá trình download khi máy tính tắt và tự động tải tiếp ngay khi máy tính khởi động.


2. Tixati


Tixati hỗ trợ người dùng download các link Torrent mà không giới hạn dung lượng. Trong quá trình tải xuống các file, bạn có thể theo dõi tiến trình tải về của các link torrent, dung lượng cũng như tên của file. Ngoài ra, tiện ích này còn cho phép người dùng di chuyển một file đến một vị trí bất kì ngay cả khi quá trình download đang tiếp tục.


3. µTorrent

Sử dụng µTorrent để tại những các file Torrent với tốc độ nhanh chóng, được rất nhiều người bao gồm cả taimienphi.vn lựa chọn và sử dụng. Tiện ích hỗ trợ tải các file có kích thước lớn, các file được tải về sẽ được hiển thị trên một biểu đồ thống kê để bạn xem được quá trình tải cũng như các thông tin có sẵn của từng file. Cũng như các phần mềm trên, µTorrent sẽ tự động download tiếp các dữ liệu ngay khi máy tính khởi động.


4. BitTorrent

BitTorrent là ứng dụng được phát triển dựa trên công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn TCP/IP, giúp bạn chia sẻ, trao đổi và đồng bộ nhiều dữ liệu trên mạng nội bộ ngang hàng với các thể loại như văn bản, file ảnh, âm thanh, Video...có dung lượng bất kì. Tiện ích hỗ trợ tải xuống cùng lúc nhiều dữ liệu khác nhau, dễ dàng quản lý các file được tải về...


5. Vuze

Vuze giúp người dùng dễ dàng tìm thấy các file Torrent có sẵn trên mạng Internet . Sử dụng tiện ích này giúp bạn tiết kiệm thao tác làm việc, thời gian chờ đợi nhờ việc hỗ trợ tải nhiều file Torrent về máy tính cùng lúc, bạn có thể xem các thông tin chi tiết cũng như danh sách các file được tải về trong danh sách hàng đợi của chương trình.


Theo : http://goo.gl/x3I0Sf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét