Danh sách 5 phần mềm cắt nhạc chuông miễn phí tốt nhất hiện nay

1. mp3DirectCut

Đứng đầu trong top 5 là phần mềm mp3DirectCut, tiện ích này có khả năng chia tách, chỉnh sửa, sao chép hoặc dán một file Audio có định dạng MP3, AAC, WAV nhanh chóng, bằng cách giữ và di chuyển chuột để bôi đen đoạn nhạc cần xóa hoặc sử dụng 2 chức năng Set BeginSet End để thiết lập thời gian bắt đầu và thời gian kết thúc cho một đoạn nhạc.

Không những thế bạn có thể sử dụng tiện ích này để ghi âm trực tiếp các âm thanh được phát ra từ nhiều nguồn khác nhau như Internet, TV, các phần mềm nghe nhạc trong máy tính Windows Media Player, KMPlayer... Cùng với chức năng lọc bỏ tạp âm giúp bạn tự tạo cho mình một đoạn nhạc hoàn hảo.



2. Slice Audio File Splitter

Giống như mp3DirectCut, Slice Audio File Splitter là phần mềm chia tách một file âm thanh thành những đoạn nhạc nhỏ hơn, hỗ trợ định dạng file MP3. Tiện ích này có khả năng phát hiện các khoảng lặng trong một file Audio và tự động chia các file từ chính những khoảng lặng này.

Tiện ích này rất hữu ích trong việc bạn có nhiều bài hát được nén lại trong một file MP3 (thường là các file âm thanh trong đĩa CD dạng nén) và tách chúng thành từng bài hát riêng biệt.



3. Free MP3 Cutter

Free MP3 Cutter có lợi thế là phần mềm có dung lượng nhỏ gọn, cho phép bạn dễ dàng chia tách một file MP3 thành những đoạn nhạc nhỏ hơn, bạn chỉ việc thiết lập thời gian bắt đầu và thời gian kết thúc là đã có một đoạn nhạc ưng ý.

Tiện ích hoạt động khá tốt trong hệ điều hành Windows (điều này đã được taimienphi.vn kiểm chứng), thực hiện công việc nhanh và hiệu quả cùng với giao diện thân thiện mà ai cũng rất muốn sử dụng.


4. Free MP3 Cutter and Editor

Sử dụng Free MP3 Cutter and Editor cắt, chỉnh sửa file Audio có định dạng MP3. Âm thanh sau khi được mở bằng tiện ích dưới dạng đồ họa dạng sóng, giúp bạn dễ dàng lựa chọn đoạn âm thanh muốn chỉnh sửa hoặc muốn cắt làm nhạc chuông.


Theo taimienphi.vn, bạn có thể sử dụng Free MP3 Cutter and Editor để thay đổi âm lượng, hiệu ứng Fade InFade Out có sẵn, dễ dàng chuyển đổi từ âm thanh Stereo sang âm thanh Mono.

5. Free MP3 WMA Cutter


Đúng như tên gọi của mình, Free MP3 WMA Cutter là phần mềm cắt nhạc và chỉnh sửa các file âm thanh có định dạng MP3, WMA, ngoài ra còn có WMAOGG. Dễ dàng chia tách một file âm thanh hoàn chỉnh thành những đoạn nhạc nhỏ hơn.

Các hiệu ứng có sẵn trong chương trình như Fade In, Fade Out.., cung cấp một bộ giải mã và mã hóa chất lượng cao để file âm thanh đầu ra có chất lượng tốt nhất.

Nguồn : http://goo.gl/w6Z3Ja

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét